Facebook

Boston có gì ngoài Harvard và MIT???


Khu vực Boston là một trung tâm giáo dục đại học với các trường có bề dày lịch sử và cũng là những trường dẫn đầu trong giáo dục sáng tạo và đổi mới. Nếu bỏ qua Đại học Harvard và Viện Công nghệ Massachusetts, nơi tỷ lệ chấp nhận dưới 10%, chúng ta vẫn còn có những lựa chọn tuyệt vời khác để bạn có thể xem xét.

Bᴇɴᴛʟᴇʏ Uɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ
Bentley được thành lập cách đây hơn một thế kỷ và chuyên đào tạo sinh viên về kế toán, tài chính. Một nửa trong số 25 chuyên ngành đại học của trường có liên quan đến kinh doanh và tập trung nhiều vào việc chuẩn bị nghề nghiệp. Trong năm thứ nhất, gần như tất cả sinh viên đều tham gia chương trình phát triển nghề nghiệp 101. Khuôn viên rộng 163 mẫu Anh gồm các tòa nhà gạch và không gian xanh đẹp như tranh vẽ của Bentley nằm ở Waltham, một vùng ngoại ô với các cửa hàng và nhà hàng riêng, cách trung tâm thành phố Boston, nơi cũng là quê hương của Đại học Brandeis, khoảng 10 km. Khoảng 92% sinh viên chưa tốt nghiệp hoàn thành ít nhất một kỳ thực tập, thường là ở thành phố, và 98% sinh viên có việc làm hoặc theo học lớp sau sáu tháng sau khi tốt nghiệp. Các nhà tuyển dụng nổi tiếng bao gồm Dunkin 'Brands, JPMorgan Chase, Boston Red Sox và Aetna

Bᴏsᴛᴏɴ Uɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ
Sinh viên quốc tế từ hơn 130 quốc gia và chiếm 40% số lượng tại trường. Hầu hết các sinh viên đều có chung một tư duy đầy động lực, chuyên ngành khoa học thính giác, ngôn ngữ và ngôn ngữ cấp cơ sở đến từ Somers, New York. “Mọi người thực sự tận dụng những gì BU có thể cung cấp,” Ross lưu ý.
Những dịch vụ đó bao gồm 10 trường đại học và cao đẳng cung cấp 250 chuyên ngành, hơn 450 tổ chức sinh viên, các cơ hội nghiên cứu phong phú và 24 đội thể thao. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm sinh học và khoa học sức khỏe, sinh viên có thể tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn và thực hiện nghiên cứu tại các bệnh viện địa phương.

Nᴏʀᴛʜᴇᴀsᴛᴇʀɴ Uɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ
Chương trình giảng dạy của Đại học Northeastern không chỉ cho phép sinh viên tham gia các lớp học trong cả hai chuyên ngành, mà trường còn nhấn mạnh vào việc học tập trải nghiệm kinh nghiệm thực tế.
Trong năm thứ hai, Sneyers làm việc trong lĩnh vực tư vấn chiến lược tại Bain & Company ở Brazil, nơi anh lớn lên. Anh cũng đã trải qua một năm học cuối cấp với tư cách là giám đốc chương trình vận hành iPhone tại Apple ở California, nơi anh áp dụng kiến ​​thức của mình về tài chính, kỹ thuật và tối ưu hóa vào nhóm chi tiêu vốn.
Sneyers, người sẽ tốt nghiệp vào năm 2021 với bằng cử nhân kỹ thuật công nghiệp và thạc sĩ nghiên cứu vận hành từ Chương trình Kinh doanh Kỹ thuật Galante của trường đại học cho biết: “Tôi đã có thể làm việc ở những nơi mà tôi không thể tưởng tượng được.

Tᴜғᴛs Uɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ
Với gần 6.000 sinh viên, Tufts là một trường đại học quy mô trung bình, nhưng hơn 80 chuyên ngành, cơ hội nghiên cứu và các lựa chọn học tập toàn cầu mang đến cho sinh viên nguồn lực của một trường lớn hơn nhiều. James M. Glaser, hiệu trưởng của trường nghệ thuật và khoa học, nói rằng đặc tính của nó, nhấn mạnh vào sự tham gia của sinh viên và học tập thực hành, khuyến khích học sinh chưa tốt nghiệp "suy nghĩ hướng ngoại". Trường kỹ thuật là một điểm thu hút lớn, với khoảng 1/6 sinh viên nhập học chọn một trong 16 chuyên ngành của trường. Tufts cũng có Trường Bảo tàng Mỹ thuật, có khuôn viên riêng tại Bảo tàng Mỹ thuật ở Boston. Sinh viên có thể theo đuổi chương trình cử nhân mỹ thuật, tự do khám phá các phương tiện từ gốm sứ, gia công kim loại đến nhiếp ảnh.
Còn bạn, bạn chọn trường nào? Hãy cho chúng tôi biết nhé!