Facebook

Top 5 trường trung học Canada nhiều học sinh Việt Nam

Trong những năm gần đây, số lượng du học sinh theo học tại Canada không ngừng gia tăng. Chỉ riêng trong năm 2019, du học sinh đến Canada đã lên tới con số 580,000 người, mang lại cho nền kinh tế của đất nước này hơn 21 tỷ Đô la. 

Hôm nay MQA xin giới thiệu đến các bạn những trường Trung Học tại Canada được học sinh Việt Nam lựa chọn nhiều nhất để theo học qua bài viết dưới đây.

1 – Columbia International College



Columbia International College (CIC) được thành lập vào năm 1979. Đây là trường trung học nhận được sự công nhận cao nhất bởi các trường đại học hàng đầu của Canada. Trường cung cấp một chương trình giảng dạy hiện đại, để hướng các học sinh vào con đường để đến được với các trường đại học mà họ đã lựa chọn. CIC là đối tác chính thức với nhiều trường đại học, như: University of Toronto, McMaster University, University of Waterloo, Western University, và York University.

Website: https://www.cic-totalcare.com/

2 – Bronte College



Bronte College là một trường trung học tư thục tọa lạc tại Mississauga, và được thành lập vào năm 1991. Trường cung cấp các lớp từ 9 đến 12, và Chương trình Văn bằng Tú tài Quốc tế (IB) cho các lớp từ 11 đến 12, hoặc Chương trình Nâng cao (AP) ở lớp 12. Trường tuyển sinh khoảng 400 học sinh mỗi năm, với các học sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Website:https://brontecollege.ca/

3 – Calgary Board of Education



Calgary Board of Education (CBE) là hệ thống trường trung học công lập ở Calgary, Alberta. CBE cung cấp nhiều chương trình, và dịch vụ khác nhau để mang lại lợi ích cho mỗi học sinh từ cấp mẫu giáo cho đến lớp 12, và để thúc đẩy chất lượng học tập được tốt hơn. Có hơn 123.400 học sinh ghi danh vào 246 trường công lập của CBE.

Website: https://www.cbe.ab.ca/Pages/default.aspx

4 – Toronto District School Board



Toronto District School Board (TDSB) là hội đồng trường công lập lớn nhất ở Canada. TDSB cũng là hội đồng lớn thứ 4 ở khu vực Bắc Mỹ, và có tất cả 584 trường học cùng hơn 250.000 học sinh. TDSB chào đón các sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Các trường của TDSB cũng cung cấp những khóa học, cùng các hoạt động ngoại khóa được xây dựng để đáp ứng được những sở thích đa dạng của các sinh viên quốc tế.

Website: https://www.tdsb.on.ca/

5 – Nova Scotia International Student Program



Nova Scotia International Student Program (NSISP) cung cấp chương trinh giáo dục trung học cho học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Các chương trình theo học kỳ đơn lẻ, và / hoặc theo cả năm đều được cung cấp ở hơn 80 trường trung học cơ sở, và trung học phổ thông. NSISP cam kết cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời và môi trường homestay cho tất cả sinh viên quốc tế. Học sinh có cơ hội lựa chọn nhiều môn học, tập trung vào: nghệ thuật, khoa học, ngoại ngữ và tin học. Nova Scotia là một tỉnh sạch đẹp, an toàn, và sở hữu một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thế giới

Website: https://nsisp.ca/