Facebook

Những Lựa Chọn Thú Vị Cho Sinh Viên Tại NewYork

New York là thành phố nổi tiếng với nhịp sống hối hả và bận rộn. Nhưng một khi bạn rời xa những con đường dành cho khách du lịch, bạn sẽ khám phá một cộng đồng năng động, nhiều nơi tham quan và ẩn chứa nhiều điều đáng quý, bạn sẽ có cảm giác như đang ở nhà. Bất kỳ kế hoạch nào cũng có thời gian nghỉ, và có nhiều nơi thú vị để bạn đến tham quan vào thời gian rảnh rỗi tại Thành phố New York.

Bạn sẽ có vô số việc để làm hoặc vô vàn nơi để đi, và bạn có thể hoàn thành nhiều việc mà không tốn nhiều chi phí hoặc miễn phí.

💁Phà Staten Island


Đây là một trong những cảnh đẹp nhất của Manhattan nhìn từ hướng sông và hoàn toàn miễn phí.

Chuyến phà này hoạt động 24 giờ và là đường giao thông huyết mạch cho những người sử dụng phương tiện công cộng để đi lại từ các khu vực cuối phía nam Thành phố.

Bạn hãy hướng mắt về phía Đảo Governors ở hướng đông và Đảo Ellis cũng như Tượng Nữ thần Tự do ở hướng tây. Có nhiều công viên, viện bảo tàng và nhà hàng để bạn khám phá trên đảo hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng phà.

💁Những viện bảo tàng thú vị và miễn phí


Người dân địa phương biết nhiều viện bảo tàng New York nổi tiếng thế giới cho phép tham quan miễn phí hoặc chi phí không đáng kể.

Đối với những người cần nguồn cảm hứng của Van Gogh từ the Met, thì đừng tiếc tiền để tìm hiểu về nghệ thuật của thành phố. Viện bảo tàng lịch sử tự nhiên (Natural History Museum) cũng miễn phí, và ngay cả MOMA cũng có những ngày Thứ sáu miễn phí, vì vậy mọi người có thể thưởng thức nghệ thuật mà không tốn nhiều chi phí.

💁Smorgasburg


Chợ Chelsea tại Brooklyn là thiên đường của dân hipster. Smorgasburg được tổ chức tại Williamsburg vào mỗi Thứ bảy, và tại công viên Prospect vào mỗi Chủ nhật, với sự kết hợp giữa chợ trời/nông sản và những người bán hàng địa phương.

Các món ăn và những người sành ăn từ khắp nơi trong thành phố sẽ cùng tham gia vào lễ hội ẩm thực này. Nhiều người dân địa phương đến đây bởi vì đồ ăn quá ngon, điều này làm cho kỳ nghỉ của khóa học thêm ý nghĩa – vừa rẻ vừa ngon.

💁30 under 30



Đây là cách mà sinh viên du học Mỹ tại New York có thể xem kịch với giá rẻ.

Các vé 30 Under 30 được phát hành bởi Câu lạc bộ Kịch nghệ Manhattan, cung cấp vé xem kịch với giá tiết kiệm dành cho giới trẻ. Đây chỉ là một trong nhiều cách mà các nhà hát nhạc kịch Off-Broadway hỗ trợ người dân địa phương.

 Đi dạo


Thành phố New York tự hào sở hữu 1.700 công viên, vì vậy, bạn sẽ có vô số địa điểm “xanh” để khám phá.

High Line là một điểm đến được yêu thích, nằm ở phía tây Manhattan. Được xây dựng trên một phần đất bị bỏ hoang của Đường xe lửa trên cao tại Trung tâm New York, nơi đây đã được thay đổi thành công viên dành cho khách bộ hành và không gian nghệ thuật cho công chúng, và mở cửa quanh năm.

Công viên Central Park cũng là địa điểm giải trí thú vị dành cho người dân địa phương và du khách. Công viên rộng 843 mẫu Anh, bạn phải đến vài lần mới có thể tham quan hết, nơi đây rất thích hợp cho một buổi picnic hoặc dạo quanh bằng xe đạp.