Facebook

Annie Wright Schools



Trường tư thục Annie Wright (Annie Wright Schools) ở Tacoma, Washington, hoạt động theo mô hình nhánh có các trường nhỏ đào tạo từ hệ mẫu giáo đến hết Trung học phổ thông (lớp 12). Nằm bên kia vịnh và nhìn sang trung tâm sầm uất của Seattle, Annie Wrightcó hai trường nhánh dạy lớp 9-12, một trường nam sinh và một trường nữ sinh. 

Các trường nhánh khá gần nhau, nên học sinh nam và nữ có cơ hội tương tác khi học cũng như trong các hoạt động tập thể. Mặc dù trường Annie Wright có nhiều điểm chung với các trường trung học một giới khác, điểm độc đáo của nó nằm ở việc hai trường một giới này nằm chung một khuôn viên, có liên quan đến nhau và hoạt động cùng nhau. 

Trường Annie Wright áp dụng nhiều chiến lược học thuật sáng tạo nhằm giúp học sinh đạt được mục tiêu của mình. Trong lớp toán và khoa học, nhờ việc tương tác vô cùng chặt chẽ giữa giáo viên với học sinh mà hiệu quả học tập được nâng cao rõ rệt.

Một ví dụ tiêu biểu có thể kể đến là "lớp học ngược", phương pháp giảng dạy cho phép học sinh tự đọc bài mới trước khi tới lớp. Thời gian trên lớp, học sinh sẽ dùng để giải quyết bài tập và đặt câu hỏi trực tiếp cho giáo viên. Phương pháp này cho học sinh nhiều thời gian tương tác và học tập hơn, và là một chiến lược sáng tạo. 

Khuôn viên của trường cũng rất đặc biệt, kiến trúc các toà nhà, khung cảnh khuôn viên trường tuyệt đẹp, lại gần thành phố Seatle, cho phép các học sinh tiếp cận những tiện nghi tuyệt vời nhất của thành phố, từ những bảo tàng nghệ thuật và hoạt động giải trí đến cả ẩm thực và văn hoá.

Tổng số học sinh: 232

Bang: Washington

Học phí: $63,270

Website: https://www.aw.org/