Facebook

Cranbrook School



Cranbrook School là trường THPT nội trú dự bị đại học dành cho học sinh từ lớp 9-12, tại Bloomfield, bang Michigan. Với chất lượng giáo dục vượt trội, Cranbrook luôn nằm trong TOP những trường dự bị đại học tốt nhất nước Mỹ và số 1 tại Michigan. Cranbrook được mệnh danh là “Kiệt tác của nền kiến trúc Hoa Kì” với khuôn viên trường rộng 319 mẫu Anh (129 hecta), được biết đến với kiến trúc tinh tế. Ngay trong khuôn viên trường là Bảo tàng Khoa học và Bảo tàng Nghệ thuật thu hút hơn 250.000 du khách mỗi năm.

Trở thành học sinh tại Cranbrook, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các bộ sưu tập vĩnh cửu cũng như các triển lãm nghệ thuật luân phiên được tổ chức hàng năm. Hằng năm, kết quả thi AP của Cranbrook thuộc TOP cao nhất trong cả nước. Hơn 40% học bổng AP của bang Michigan thuộc về học sinh Cranbrook. Điểm trung bình SAT là 1939 và ACT là 39, đều là những con số vô cùng ấn tượng.

100% học sinh đậu vào các trường Đại học hệ 4 năm như: University of Michigan, Michigan State University, Northwestern, University of Chicago, Harvard, New York University, Amherst College, Cornell University, Duke University, Williams College,…

Trường Cranbrook tương tự như các trường THPT khác tại Mỹ, cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc tế ESL 3 cấp độ với thời lượng lên tới 5 ngày/ tuần, với một lớp chỉ có 8 học sinh.

Trường là một trong những trung tâm đào tạo nghệ thuật bậc nhất nước Mỹ với các lớp về: Thiết kế, Hội họa, Dệt sợi, Gốm sứ, Sáng tạo và thiết kế trang sức.  Bên cạnh việc học tập, tham gia hoạt động ngoại khóa là điều gần như chắc chắn khi học tập tại Cranbrook. Với hơn 30 câu lạc bộ khác nhau như: clb Anime, clb bóng rổ, Bowling, cờ vua, dịch vụ cộng đồng, clb khiêu vũ, clb tiếng Pháp, clb sách và game,… các em học sinh sẽ tìm được cho mình những hoạt động phù hợp với sở thích của mình.
Với 49 đội thể thao liên trường, Cranbrook đã giành chức vô địch tiểu bang ở các môn Khúc côn cầu trên băng, Bóng vợt, Quần vợt và Golf.

Tổng số học sinh: 813

Bang: Michigan

Học phí: $47,900

Website: http://schools.cranbrook.edu/