Facebook

Besant Hill School



Trường Besant Hill là một trường dự bị đại học nằm ở Thung lũng Ojai của Bang California, một khu vực xinh đẹp, yên bình không quá xa thành phố Los Angeles và Santa Barbara. Khuôn viên rộng lớn ở vùng ấm áp, quanh năm đầy nắng. 

Ngôi trường được thành lập vào năm 1946 và thu hút học sinh trên 20 quốc gia khác nhau và từ 13 Bang của Mỹ. Môi trường ở Besant Hill không quá cạnh tranh, gần gũi và độc đáo. Cộng đồng ở đây được xây dựng trên sự chân thành, tôn trọng, lòng trắc ẩn và trách nhiệm giữa các học sinh. Ngôi trường hướng tới việc phát triển những thói quen lâu dài như yêu thương và học tập, điều được phản ánh rõ trong phương châm của trường là "Tôi vẫn đang học hỏi". 

Là một trường dự bị đại học, học sinh của Besant Hill gần như đều lựa chọn học lên đại học sau khi tốt nghiệp. 75% giáo viên của trường có bằng Thạc sĩ trở lên, và sĩ số trung bình của lớp học là 10 học sinh, đảm bảo được sự khăng khít và gần gũi giữa học sinh và giáo viên. Trường còn có các lớp dạy tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai để đảm bảo các du học sinh được hỗ trợ nếu trình độ tiếng Anh còn kém.

Tổng số học sinh: 100

Bang: California

Học phí: $55,000

Website: https://www.besanthill.org/