Facebook

Brandon Hall School




Brandon Hall School là trường dự bị đại học nội trú (có đào tạo bán công) duy nhất trong khu vực Atlanta, Bang Georgia. Atlanta là một thành phố năng động và rộng lớn nằm ở miền nam nước Mỹ, nơi có trụ sở của nhiều tập đoàn đa quốc gia như Coca Cola và CNN. Khuôn viên Brandon Hall được bao phủ bởi rừng cây xinh đẹp nhìn ra quang cảnh sông Chattahoochee. Vị trí của trường gần với sân bay quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (sân bay đông đúc nhất thế giới) khiến cho việc di chuyển của các gia đình du học thuận lợi hơn bao giờ hết. 

Brandon Hall cung cấp những cơ hội tuyệt vời cho học sinh với hơn 18 hoạt động ngoại khoá, như họp mô phỏng Liên Hợp Quốc. Chương trình STEM (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học) của trường Brandon Hall cũng giúp học sinh tập trung vào các môn khoa học và công nghệ như các em mong ước. Học sinh của trường hội tụ tài năng, gắn bó, tháo vát và không ngại tham gia vào mọi thứ. 

Năm học 2018-2019, trường đã hợp tác với hơn 20 tổ chức cộng đồng để phục vụ con người và là một phần của giải pháp cho những thách thức lớn và nhỏ hiện nay. Hiện nay, Trung tâm Nghiên cứu Brandon Hall về Doanh nhân và Lãnh đạo trẻ Toàn cầu bao gồm 10 trường đối tác ở Bermuda, Trung Quốc, Colombia, Cote DiIvoire, Cộng hòa Dominican và Việt Nam.

Tổng số học sinh: 150

Bang: Georgia

Học phí: $55,000

Website: https://www.brandonhall.org/