Facebook

Cardigan Mountain School



Trường Cardigan Mountain là trường nội trú nam sinh (lớp 6-9) tại thị trấn Canaan, New Hampshire. Trường Cardigan Mountain đem tới một cộng đồng khăng khít giúp các chàng trai cấp hai chuẩn bị tinh thần, thể lực và tâm trí cho một cuộc sống có ý nghĩa và có trách nhiệm trong cộng đồng toàn cầu. 

Với hơn 65 năm kinh nghiệm, các giáo viên của THCS Cardigan Mountain thấu hiểu và coi trọng quá trình phát triển các nam sinh ở độ tuổi thiếu niên. Phương pháp giáo dục toàn diện của trường nuôi dưỡng sự phát triển về trí tuệ, cảm xúc, thể chất, xã hội và đạo đức của mỗi cậu bé thông qua các mối quan hệ tích cực với các giảng viên và bạn học, đồng thời qua việc học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài lớp học hướng tới tự nhận thức về bản thân và sự độc lập. Mỗi học sinh được yêu cầu tham gia sáu khóa học chính mỗi năm tại trường, bao gồm lịch sử, tiếng Anh, toán, khoa học, ngôn ngữ khác (tiếng Pháp, tiếng Latin, tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Anh tăng cường (ESL) và Giáo dục Cá nhân để Tiếp thu Kiến thức và Kỹ năng. 

Để nâng cao kinh nghiệm học tập của các học sinh, trường yêu cầu các em phải học hai đến ba môn tự chọn về nghệ thuật/ năm tùy theo cấp lớp; trong đó có nghệ thuật thị giác, âm nhạc, sân khấu, và chế tác gỗ. 

Cuộc thi Cánh cổng Phát minh & Sáng tạo Charles C. Gates là một chương trình học thuật nửa ngày tại trường Cardigan do Quỹ Gates Frontiers thực hiện. Cuộc thi được thiết kế để khuyến khích tư duy sáng tạo, sự chấp nhận rủi ro và tinh thần kinh doanh; đồng thời phát triển ý thức về việc chăm chỉ lao động. Được tổ chức thường niên vào mùa xuân, cuộc thi mang đến cho các học sinh cơ hội tham gia vào một quá trình sáng tạo, xác định được nhu cầu hoặc cơ hội kinh doanh mới và phát triển các giải pháp thực tế.

Tổng số học sinh: 228

Bang: New Hampshire

Học phí: $76,700

Website: https://www.cardigan.org/