Facebook

Cate School



Trường THPT Cate (Cate School) là một trong những trường nội trú danh tiếng nhất cả nước, luôn góp mặt trong danh sách các trường hàng đầu ở Bang California. Trường có vị trí gần biển và cách hai thành phố Santa Barbara và Los Angeles không quá xa. 

Khác với những trường nội trú khác trong top 20, Cate chỉ có vỏn vẹn gần 300 học sinh đang theo học tại đây. Đây là trường nội trú đa dạng nhất về quy mô ở Hoa Kỳ. Học sinh tại Cate nổi tiếng có tư duy cởi mở, khoan dung và linh hoạt. Cate còn nổi tiếng với những chương trình ngoại khoá, và những hoạt động bên ngoài lớp học. Năm học  mới sẽ luôn được khởi động bằng một chuyến cắm trại và vì trường chỉ cách biển khoảng 1,6km, nên học sinh có nhiều cơ hội tham gia các môn thể thao nước như lướt sóng hay lướt ván đứng, chèo thuyền SUP. 

Không chỉ có lợi thế về thể thao, lợi thế gần biển còn đem lại cơ hội nghiên cứu hải dương học và sinh học biển cho các học sinh. Chương trình mới này được liên kết với các trường cao đẳng và đại học danh tiếng. Là một trường có tỷ lệ cạnh tranh cao, học sinh được yêu cầu phải cung cấp điểm SSAT và TOEFL cũng như nên chuẩn bị vốn tiếng Anh tốt khi nộp đơn ứng tuyển.

Tổng số học sinh: 297

Bang: California

Học phí: $65,400

Website: http://www.cate.org/