Facebook

Choate Rosemary Hall



Trường Choate Rosemary Hall (gọi tắt là Choate) là một trong những trường nội trú danh tiếng ở Mỹ. Hình ảnh của Choate luôn xuất hiện khi nói về những trường nội trú truyền thống. Ngôi trường có tỷ lệ giáo viên và học sinh trong một lớp học chỉ ở mức 1:4. 

Các cựu học sinh của trường rất nổi tiếng. Họ đều trở thành các nhà lãnh đạo và các nhà phát minh trong nhiều lĩnh vực, từ chính trị đến kỹ sự và cả kinh doanh. Choate tìm kiếm những học sinh ham hiểu biết, sự tự tin, liều lĩnh, lòng can đảm, mạnh mẽ và kiên định nhưng cũng cần biết linh hoạt và có trí tò mò. 

Những chương trình đặc trưng của Choate trong đó có chương trình JFK về Chính phủ và Dịch vụ Cộng đồng, chương trình Tập trung Nghiên cứu Robot Nâng cao, chương trình Nghiên cứu Khoa học, và các chương trình khác. 

Một trong những điểm nổi bật của Choate là 90% giảng viên cùng sống trong khu nội trú. Điều này cho phép học sinh có thể tiếp cận các thầy cô để xin ý kiến và qua đó có thể xây dựng những mối mối liên kết mạnh mẽ giúp cho các em đạt được những thành quả học tập. Choate là một trường cực kỳ cạnh tranh với tỷ lệ nhập học rất thấp. Chỉ những học sinh xuất sắc mới được xem xét hồ sơ xét tuyển.

Tổng số học sinh: 859

Bang: Connecticut

Học phí: $56,600

Website: http://www.choate.edu/