Facebook

Cushing Academy


Học viện Cushing (Cushing Academy) là một trường dự bị đại học tư thục ở Ashburnham, bang Massachusetts. Trường có cả chương trình nội trú và bán công dành cho cả nam và nữ. 

Thương gia Thomas Cushing, người đặt nền móng cho trường, đã để lại toàn bộ tài sản để thành lập trường sau khi ông qua đời vào năm 1865. Vào thời điểm mới thành lập, Học viện Cushing là một trong những trường đào tạo cả nam và nữ đầu tiên trong nước. Số lượng học sinh tại Học viện Cushing vào khoảng 390 người. 85% tổng số học sinh của trường thuộc diện nội trú, và các em coi nơi đây như ngôi nhà thứ hai của mình. 

Học sinh của Cushing đến từ khắp nơi tại Hoa Kỳ và hơn 30 quốc gia trên thế giới. Học viện Cushing rất nổi tiếng về các chương trình thể thao, đặc biệt là môn khúc côn cầu. Nhiều năm qua, Cushing luôn là chiếc nôi cho nhiều cầu thủ khúc côn cầu chuyên nghiệp. 

Ngoài thể thao, trường còn có một chương trình học thuật đi sâu vào từng chi tiết. Học sinh của học viện được chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống sau khi THPT, 95% học sinh của trường học lên đại học hệ 4 năm sau khi tốt nghiệp.

Tổng số học sinh: 400

Bang: Massachusetts

Học phí: $63,700

Website: http://www.cushing.org/