Facebook

Dana Hall School


Trường Dana Hall (Dana Hall School) được thành lập năm 1881 tại Wellesley, bang Massachusetts. Trường tập trung vào chương trình học thuật khá vững trải đều từ lớp 5-12 dành riêng cho nữ sinh. 

Là một trường nữ sinh, Dana Hall muốn đem đến cho những cô gái trẻ cơ hội để theo đuổi học thuật ở một nơi mà họ được khuyến khích thể hiện bản thân và phát triển cá nhân. Trường đưa ra một hướng tiếp cận phù hợp với những ý tưởng mới mẻ đầy thử thách, nhưng cũng mang tư duy phản biện và sáng tạo, chú trọng vào việc phát triển lòng tự trọng, tố chất lãnh đạo và sự tôn trọng lẫn nhau. 

Các cô gái của Dana Halll đến từ 12 bang trên khắp cả nước và hơn 15 quốc gia trên thế giới. Với tổng số 468 học sinh, các nữ sinh có thể nuôi dưỡng những tình bạn lâu dài. Sự đa dạng của học sinh giúp việc học cách tôn trọng xuất thân của người khác, dù là ở khía cạnh dân tộc hay kinh tế xã hội, trở thành một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống thường ngày tại đây.

Trường Dana Hall có 64 giáo viên toàn thời gian, những người kiêm nhiệm mọi khía cạnh của đời sống nội trú, bao gồm cả việc trở thành huấn luyện viên của hơn 13 bộ môn thể thao khác nhau hay cố vấn cho hơn 30 câu lạc bộ của trường. Chương trình học thuật tại đây cũng khá chặt chẽ và do vậy, tiêu chuẩn đầu vào của trường mỗi năm chỉ dành cho những cô gái trẻ có thành tích vượt trội.

Tổng số học sinh: 472

Bang: Massachusetts

Học phí: $62,580

Website: https://www.danahall.org/