Facebook

Darlington School

Darlington là một trường nội trú nhỏ nằm ở bang Georgia thuộc miền Nam nước Mỹ, chỉ cách Atlanta một giờ lái xe. Được thành lập năm 1905, trường Darlington là trường dự bị đại học cho các học sinh khá trở lên. 

Chương trình nội trú bắt đầu từ lớp 9, trường đầu tư mạnh vào cách học truyền thống, tập trung phát triển tiếng Anh, toán học, lịch sử, khoa học, ngoại ngữ, công nghệ và cảm quan nghệ thuật. Phương châm của trường là "Trí tuệ nhiều hơn hiểu biết, cộng đồng trước rồi mới đến bản thân, trung thực trước tất cả mọi thứ" gói gọn toàn bộ triết lý của trường. 

Học sinh tốt nghiệp từ Darlington hầu hết đều nhận được học bổng khi học lên đại học. Trường Darlington còn rất mạnh về thể thao và sở hữu một học viện golf, học viện bóng đá, và học viện tennis. Từ hơn 42 quốc gia trên thế giới, các học sinh đã chọn trường Darlington. 

Mỗi ký túc xá được quản lý bởi trưởng ký túc xá, người sẽ được các giáo viên khác hỗ trợ. Hơn 55% đôi ngũ giáo viên ở trường cũng sống trong khu ký túc. Đối với các em học sinh mới, Darlington có hẳn một chương trình trải nghiệm năm đầu tiên để các em có thể hoà nhập nhanh chóng. Các du học sinh được kỳ vọng vào khả năng tiếng Anh tốt khi theo học tại trường, vì tại Darlington không có các lớp ESL cơ bản.

Tổng số học sinh: 758

Bang: Georgia

Học phí: $63,000

Website: http://www.darlingtonschool.org/